TUYÊN TRUYỀN VỀ PHÒNG NGỪA THUỐC LÁ VÀ TẬP HUẤN BƠI LỘI PHÒNG TRÁNH ĐUỐI NƯỚC TRONG ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

TUYÊN TRUYỀN VỀ PHÒNG NGỪA THUỐC LÁ VÀ TẬP HUẤN BƠI LỘI PHÒNG TRÁNH ĐUỐI NƯỚC TRONG ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN NĂM HỌC 2022-202


Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022-2023, chiều ngày 14/9/2022, tại nhà thi đấu Đa năng trường THPT Tây Trà tổ chức tuyên truyền về Phòng ngừa thuốc lá và Tập huấn nội dumg bơi lội cho tất cả học sinh toàn trường.
Mở đầu buổi tuyên truyền các bạn đoàn viên thanh niên nghe báo cáo về tác hại của thuốc lá, qua đó đã nhận thức rõ việc hút thuốc lá không chỉ làm tổn hại tới sức khỏe của người sử dụng, mà kéo theo nó là những hệ lụy: làm tăng gánh nặng kinh tế đối với các quốc gia, tổn hao kinh tế đối với gia đình. Khói thuốc lá hủy hoại môi trường sống, ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
Để góp phần nâng cao chất lượng sống, mỗi chúng ta hãy tự giác thực hiện không hút thuốc trong nhà, nơi làm việc và những nơi công cộng bị cấm hút thuốc lá; đồng thời lên tiếng phản đối mạnh mẽ việc hút thuốc lá ở những nơi có trẻ em, phụ nữ mang thai và người già.
Sau nội dung tuyên truyền về tác hại của thuốc lá thì các bạn đoàn viên tham gia tập huấn Bơi lội và phòng tránh đuối nước. Tại buổi tập huấn, hơn 500 học sinh được tuyên truyền, hướng dẫn các kỹ năng phòng, tránh đuối nước; hướng dẫn kỹ năng an toàn trong môi trường nước và khi gặp người bị nạn; giới thiệu và thực hành các nội dung phòng, tránh tai nạn thương tích đuối nước.
Buổi tập huấn đã tuyên truyền, nâng cao nhận thức, kiến thức phòng, chống tai nạn thương tích, tai nạn đuối nước cho các em học sinh, góp phần ngăn chặn tình trạng đuối nước./.