TẬP HUẤN NÂNG CAO KĨ NĂNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT VÀ NĂNG LỰC CHO HỌC SINH NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

TẬP HUẤN NÂNG CAO KĨ NĂNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT VÀ NĂNG LỰC CHO HỌC SINH NĂM HỌC 2022-202

Sự phát triển và bùng nổ của công nghệ thông tin có nhiều ảnh hưởng tích cực đến mọi mặt của hoạt động đời sống, trong đó có giáo dục. Lĩnh vực này đóng vai trò to lớn trong sự phát triển của ngành giáo dục Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Đặc biệt trong năm học 2022-2023 lần đầu tiên các trường THPT thực hiện chương trình GDPT 2018 đối với lớp 10.
Nhận thức rõ điều đó, được sự đồng ý của Ban giám hiệu nhà trường, Đoàn trường đã triển khai kế hoạch tập huấn ứng dụng CNTT trong dạy học nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh.
Tham dự buổi tập huấn có Đ/c Lê Tấn Lộc – Phó Hiệu trưởng phụ trách công tác chuyên môn nhà trường đã phát biểu khai mạc chương trình tập huấn.Qua buổi bồi dưỡng, các đồng chí giáo viên trẻ trong nhà trường đã nắm được:
– Cách trình bày thể thức văn bản theo nghị định 30 của chính phủ.
– Cách làm video trên phần mềm FIMORA 9
Với sự hướng dẫn tận tình, chu đáo, các Đ/c giáo viên được trao đổi, hướng dẫn rất chi tiết về các nội dung trên.
Buổi tập huấn diễn ra trong không khí say mê, hứng thú. Mong rằng các Đ/c giáo viên nhà trường, đặc biệt là giáo viên trẻ sẽ phát huy tốt nội dung được bồi dưỡng vào công tác và giảng dạy trong năm học mới.